Trao 110 suất quà cho phụ nữ khó khăn tại TP.Hội An

Sáng 16/9, Hội LHPN TP.Hội An trao tặng 110 suất quà cho hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, Hội LHPN các cấp tại Hội An đã tích cực vận động mạnh thường quân hỗ trợ phụ nữ vượt qua khó khăn do dịch bệnh -ảnh: Phan Sơn

Mỗi suất quà gồm gạo, rau củ quả và một số thực phẩm khác, trị giá 270.000 đồng/suất. Những suất quà này được Hội LHPN thành phố vận động các mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ.

“Dịch bệnh ni thì gia đình tôi cũng gặp khó khăn nên khi mà nhận được quà tôi rất là mừng. Tôi xin chân thành cảm ơn Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, các ban, ngành và các nhà hảo tâm”, bà Lê Thị Hồng, ở phường Cẩm Châu chia sẻ.

Bà Ngô Thị Tuyết Nhung –Chủ tịch Hội LHPN TP.Hội An cho biết thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố và các xã phường đã vận động rất nhiều mạnh thường quân tham gia hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân, trong đó có hội viên phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ thu mua ve chai, phụ nữ khuyết tật… Tính trong đợt dịch lần thứ tư, Hội LHPN thành phố và các xã phường đã trao hơn 2.000 suất quà với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

PHAN SƠN