Tặng hơn 800 suất quà Tết cho bà con xã Trà Leng

Đoàn thiện nguyện AD Team thành phố Hội An vừa đến thăm, tặng hơn 800 suất quà cho người dân và học sinh xã Trà Leng, huyện Nam Trà My.

Chuẩn bị quà Xuân tặng bà con xã Trà Leng

Trước hoàn cảnh xã Trà Leng bị sạt lở nghiêm trọng, nhiều người thương vong, đặc biệt, hiện vẫn còn 13 người mất tích và Tết đã cận kề nhưng bà con chưa biết làm thế nào để sắm Tết, đoàn đã tặng các nhu yếu phẩm, vật dụng sinh hoạt như gạo, mỳ tôm, dầu, mắm, muối, sữa ông Thọ, mền chiếu, nồi chảo, thau nhôm mỗi phần quà trị giá 800.000đồng cho 120 hộ dân trong xã. 700 học sinh của 3 trường Mẫu giáo, Tiểu học và  Trung học cơ sở của xã cũng được nhận bút vở, áo quần, giày dép, bánh kẹo, đồ chơi…Dịp này, nhóm thợ cắt tóc của Alu salon- Cửa Đại đi cùng đoàn đã cắt tóc miễn phí cho người dân và học sinh tại đây.

Người dân xã Trà Leng rất vui khi nhận được các phần quà

Thầy Nguyễn Đức Sơn-Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Trà Leng, thay mặt học sinh và bà con trong xã phát biểu, bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của đoàn dành cho xã, ông cho rằng “Những món quà đã giải quyết bớt khó khăn cho bà con lúc Xuân về Tết đến, an ủi bà con phần nào khi đã khó khăn lại chịu thêm những đau thương mất mát quá lớn do cơn bão Molave cùng  các vụ sạt lở tàn khốc mang lại”.

                                                                             Hoàng Duy