Sáng 20/4, tại nhà hàng The Field (xã Cẩm Thanh, Thành phố Hội An), chuyên trang Sài Gòn Tiếp thị (Thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – Saigon Times Group) phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Quảng Nam tổ chức sự kiện “Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền Di sản”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cùng tham dự sự kiện.



Hàng loạt cảnh đẹp Việt Nam từ Bắc chí Nam nằm trong “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2020 – 2021” do chuyên trang Sài Gòn Tiếp thị phát động và bình chọn vào năm 2021 đã được trưng bày trong khung cảnh giữa ruộng đồng và rừng dừa nước đặc trưng của vùng ven đô Hội An tại Nhà hàng The Field.

Triển lãm bao gồm các tác phẩm nhiếp ảnh nằm trong top 7 được bình chọn ở mỗi hạng mục: Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung, Điểm du lịch có cảnh đẹp mê hồn, Cung đường đèo ngoạn mục, Thác nước ảo diệu và Điểm ngắm thành phố đêm lung linh (trong hạng mục này, thành phố Hội An – Quảng Nam được vinh danh với tác phẩm “Phố cổ Hội An đẹp tựa bức tranh cổ tích với góc nhìn từ bờ sông Hoài”). Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 22/4/2022.
Tiếp nối thành công của chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2020 – 2021”, tại sự kiện, tòa soạn Sài Gòn Tiếp thị cũng đã phát động bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022” thông qua trang web: www.top7vietnam.sgtiepthi.vn. Các hạng mục được bình chọn là: Điểm du lịch có cảnh đẹp mê hồn, Thác nước ảo diệu, Cung đường đèo ngoạn mục, Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung và Điểm du lịch sinh thái – Đây là hạng mục mới với mong muốn ủng hộ hướng phát triển du lịch xanh – bền vững và hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2022.


Nhân sự kiện, các doanh nghiệp và các bên liên quan còn trao đổi, thảo luận về cơ hội và thách thức cho Quảng Nam và doanh nghiệp khi triển khai, phát triển du lịch xanh. Cùng với đó, trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng và Hiệp hội Du lịch Quảng Nam đã ký kết hợp tác phát triển đào tạo nguồn nhân lực ngành du lịch khi mở cửa du lịch trở lại.
MỸ LỆ