Ngày hội thể thao công nhân lao động Hội An lần thứ II, năm 2019

350 Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) của 18 Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp và thanh niên các xã – phường vừa tham gia “Ngày hội thể thao Công nhân lao động Hội An lần thứ II” do Liên đoàn Lao động và Đoàn Thanh niên TP. Hội An phối hợp tổ chức nhân Tháng Công nhân năm 2019.

CNVCLĐ ra quân dọn vệ sinh bãi biển- Ảnh: Quốc Hải

Diễn ra sôi động tại bãi biển Cửa Đại với chương trình ra quân dọn rác bãi biển và tham gia 6 trò chơi vận động gồm đua thuyền trên cát, rồng rắn lên mây, biệt đội Kangaru, chung sức đồng đội, chuyển nước về nguồn và các tiết mục văn nghệ.

Trò chơi vận động trong Ngày hội– Ảnh: Quốc Hải

Ông Nguyễn Đình Hòa – Chủ tịch LĐLĐ TP. Hội An, cho biết, LĐLĐ thành phố đã phát động Tháng công nhân năm 2019 với nhiều hoạt động tập trung hướng về cơ sở, chia sẻ lợi ích trực tiếp của đoàn viên và người lao động; Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện cụ thể để CNVCLĐ được hưởng lợi, triển khai có hiệu quả chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”. Hiện Hội An đang phối hợp rà soát các thỏa ước lao động tập thể và đề xuất, thương lượng với người sử dụng lao động cam kết để người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”, nâng cao giá trị bữa ăn ca của CNVCLĐ từ 15.000 đồng trở lên.

Trong ngày hội, LĐLĐ TP. Hội An đã trao tặng 32 suất quà cho đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng./.

Quốc Hải