Sắp tổ chức sự kiện “Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản” tại Hội An

Hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2022 – Quảng Nam: “Điểm đến du lịch xanh”, Sài Gòn Tiếp Thị (thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – Saigon Times Group) phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Quảng Nam và The Field tổ chức sự kiện “Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản”. Sự kiện được tổ chức vào ngày 20/4 tại Nhà hàng The Field (thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP.Hội An) với mong muốn cổ vũ và kiến tạo nền du lịch xanh, chung tay vực dậy du lịch sau đại dịch.

Không gian khu vực Nhà hàng The Field – nơi diễn ra sự kiện “Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản”

Sự kiện gồm có 3 nội dung chính là: Triển lãm ảnh “Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản” giới thiệu những những điểm đến đặc sắc trên mọi miền tổ quốc được bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” do Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức năm 2021, với 5 hạng mục: Top 7 Điểm du lịch có cảnh đẹp mê hồn, Top 7 Điểm ngắm thành phố đêm lung linh, Top 7 Thác nước ảo diệu, Top 7 Cung đường đèo ngoạn mục, Top 7 Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung; Tọa đàm “Cơ hội và thách thức nào cho Quảng Nam và doanh nghiệp khi triển khai du lịch xanh?” với sự tham gia của ông Phan Xuân Thanh – Chủ tịch HHDL Quảng Nam – Doanh nhân kiên trì với triết lý kinh doanh không rác thải, lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn; nhóm “A little Vietnam” – Thực hiện hành trình đi 63 tỉnh thành Việt Nam để trồng cây xanh và ông Andrew J. Smith – người cùng vợ nhặt rác và kêu gọi bảo vệ môi trường tại Đà Nẵng; đồng thời tiếp tục phát động bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022” gồm các hạng mục: Top 7 điểm du lịch có cảnh đẹp mê hồn, Top 7 thác nước ảo diệu, Top 7 cung đường đèo ngoạn mục, Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung, Top 7 điểm du lịch sinh thái. Trong đó, Top 7 những điểm du lịch sinh thái là hạng mục bình chọn mới nhằm ủng hộ xu hướng du lịch xanh – bền vững, mong muốn giới thiệu đến người yêu du lịch những điểm du lịch theo đuổi triết lý thân thiện môi trường.

ĐỖ HUẤN