Trường THPT chuyên Lê Thánh Tông khai giảng năm học mới

Tại trường THPT chuyên Lê Thánh Tông, lễ khai giảng năm học mới diễn ra trang trọng. Tỉnh ủy viên, Phó BT thường trực thành ủy Trần Ánh cùng đông đảo các đại biểu đại diện các đơn vị, trường đại học trong và ngoài thành phố, phụ huynh học sinh và toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh về dự lễ.

Đồng chí Trần Ánh tặng hoa chúc mừng năm học mới- Ảnh: Lê Hiền

Năm học này, Trường THPT chuyên Lê Thánh Tông đón 249 học sinh vào lớp 10, biên chế thành 8 lớp. Đây là thế hệ học sinh thứ 6 của nhà trường. Tiếp nối thành tích của các năm trước, năm học vừa qua, thầy và trò trường chuyên Lê Thánh Tông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, gặt hái được nhiều thành quả. Toàn trường có 70% học sinh giỏi, 95% học sinh đạt hạnh kiểm tốt, các em đã xuất sắc đoạt 311 giải học sinh giỏi từ cấp tỉnh đến cấp Quốc gia. Riêng khối 12, 100% HS đều đỗ tốt nghiệp, 99,5% đỗ đại học đúng nguyện vọng, khẳng định chất lượng đào tạo dẫn đầu bậc THPT của tỉnh Quảng Nam.

Nghi thức chào cờ diễn ra trang trọng- Ảnh: Lê Hiền

Tại lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Trần Ánh đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng năm học mới. Trường Đại học Duy Tân (ĐN) đã trao 2 suất học bổng toàn phần (mỗi suất trị giá 450 triệu đồng) cho 2 tân sinh viên nguyên là học sinh trường Lê Thánh Tông mới trúng tuyển vào trường (một em đậu thủ khoa, một em thành tích cao). Các đơn vị hữu quan đã trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo vượt khó và các em có thành tích cao trong học tập với tổng trị giá 24,5 triệu đồng.

Lê Hiền