Hội An tổ chức hoạt động chào mừng Quốc khánh 2.9 phù hợp với tình hình dịch bệnh

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm CM tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCNVN, đúng sáng ngày 2.9, Thành ủy, HĐND, UBND TP Hội An tổ chức Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố, nơi an nghỉ của hơn 2.300 liệt sỹ và các mẹ VNAH Hội An. Lễ viếng hương được tổ chức gọn nhẹ, trang nghiêm, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Lãnh đạo TP. Hội An dâng hoa, viếng hương Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố sáng 2.9- Ảnh: Ngọc Hiếu

Tại đây, tập thể Ban Thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, Chủ tịch, PCT UBND, Thường trực UBMTTQTP đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn các Liệt sỹ, Mẹ VNAH đối với sự nghiệp cách mạng của quê hương đất nước.

Dịp này, TP cũng đã thông báo đến các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân trang trí khẩu hiệu, treo cờ Tổ quốc chào mừng Quốc lễ.

Đáng chú ý là trong thời gian tiếp tục thực hiện Chỉ thị 19 phòng chống dịch bệnh, một số tổ chức, cá nhân ở Hội An cũng đã linh hoạt tổ chức qua mạng xã hội các hội thi văn nghệ, vẽ tranh cho thiếu niên nhi đồng, với chủ đề chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9, vừa tạo hoạt động lành mạnh, vừa tránh tụ tập đông người, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Lê Hiền