Sau khi tổ chức thành công cuộc thi sáng tác và công bố slogan được chọn để quảng bá cho du lịch Cù Lao Chàm là “Cù Lao Chàm – Đảo xanh huyền thoại”, UBND thành phố tiếp tục tổ chức cuộc thi mẫu biểu trưng (logo) nhằm góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa, tài nguyên thiên nhiên, đồng thời giới thiệu, tuyên truyền và quảng bá du lịch Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm – Hội An.
Hội thảo về chặng đường phát triển của Khu bảo tồn biển và Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm do UBND thành phố chủ trì- Ảnh: Đỗ Huấn
Thực tế những năm gần đây, nhờ thành phố thường xuyên tăng cường công tác quảng bá nên thương hiệu du lịch Cù Lao Chàm ngày càng tạo được ấn tượng, hấp dẫn du khách. Ngoài các hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông như: website du lịch, các trang mạng xã hội, báo chí và thông qua các sự kiện du lịch, các chương trình tài trợ làm phim, các đơn vị lữ hành… thành phố cũng đã hoàn thành biên tập, phát hành hơn 1000 ấn phẩm sách và 500 đĩa phim du lịch giới thiệu về Cù Lao Chàm.
Đỗ Huấn