Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12(1954-2022), Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng”; đây là một trong những hoạt động thường niên của EVNCPC nói chung; Điện lực Hội An – PC Quảng Nam nói riêng với thông điệp trong năm 2022 là: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được thực hiện tập trung trong tháng 12/2022 và tháng 01/2023, với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dung điện, thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Một số hoạt động nổi bật trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 tại Điện lực Hội An – Công ty Điện lực Quảng Nam; đó là:
Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất qua việc phát tờ rơi kết hợp với triển khai ký số điện tử Hợp đồng mua bán điện sinh hoạt và tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng .
Chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện nhằm tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; tập trung cao đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ khách hàng…
Chương trình tặng “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” với dịch vụ quà tặng là công tác sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt nhân công sau công tơ cho các khách hàng; thí nghiệm định kỳ và vệ sinh công nghiệp 10 TBA cho các doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau đại dịch Covid-19.

Thực hiện các hoạt động về an sinh xã hội tại địa phương như: kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn; hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai; sửa chữa, lắp đặt lại hệ thống điện cho các gia đình nghèo khó, chính sách xã hội…
Tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số để hoàn thiện các tính năng, tiện ích website chăm sóc khách hàng, ứng dụng “EVNCPC CSKH” và mở rộng các kênh thông tin trực tuyến phục vụ khách hàng sử dụng điện.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện qua các kênh truyền thông trực tuyến như tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội (MXH) facebook cho đối tượng dự thi là con em CBCNV ngành điện trong độ tuổi học sinh, sinh viên Đặc biệt, trong chương này EVNCPC còn kết hợp triển khai tặng ấn phẩm “Cẩm nang tiết kiệm điện” cho các doanh nghiệp và 200 tập vở học sinh có tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh nghèo, vượt khó; đó góp phần xây dựng những nhận thức và thói quen mới về tiết kiệm điện và tiết kiệm năng lượng nói chung.

Cũng trong dịp này, 08 CB-CNV Điện lực đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” tại TP Tam Kỳ. Đây là đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức từ ngày 05/12 – 21/12/2022 do EVNCPC tổ chức trên khắp các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Những nỗ lực của Điện lực Hội An trong thời gian qua đã được lãnh đạo địa phương, xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện (SAIDI, SAIFI…)..v.v.
Nhân “Tháng tri ân Khách hàng” năm 2022, Điện lực Hội An – PC Quảng Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Điện lực trong suốt thời gian qua. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của Quý khách hàng sử dụng điện về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Điện lực tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác Kinh doanh-Dịch vụ khách hàng.
HÀ NGUYÊN ĐOẠT