Dâng hoa, viếng thăm Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Hội An (28/3/1975 – 28/3/2021)

Nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Hội An (28/3/1975 – 28/3/2021), sáng ngày 28.03, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố Hội An  trang trọng tô chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 46 năm Ngày giải phóng thành phố Hội An. Trước tượng đài các Anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ VNAH, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hội An nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu xây dựng thành phố ngày một phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Toàn cảnh buổi lễ dâng hương

Sau  lễ dâng  hương và đặt vòng hoa tại kỳ đài, các đại biểu đã viếng và thắp nhang tại các phần mộ liệt sỹ và các mẹ VNAH,  bày tỏ lòng tri ân và tâm nguyên đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ quê hương Hội An, đem lại hòa bình, độc lập cho Tổ quốc

Phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ
Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP. Hội An thắp hương từng phần mộ

Thị Hồng – Thúy Uyên