Trong 3 tháng (6 – 8/2018), UBND TP.Hội An tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hành chính công. Hình thức khảo sát thông qua 2 hình thức: phát phiếu thăm dò trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công thành phố, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả ở các xã phường và khảo sát trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử thành phố.
Trụ sở Tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công thành phố- Ảnh: Đỗ Huấn
Kết quả khảo sát là kênh thông tin quan trọng, giúp đánh giá một cách khách quan, thực chất, toàn diện về chất lượng cung ứng dịch vụ công và sự phục vụ của đội ngũ CBCCVC tại Trung tâm Hành chính công thành phố và Bộ phận TN&TKQ xã phường. Qua đó, giúp UBND thành phố phát hiện những tồn tại, hạn chế để có chỉ đạo khắc phục kịp thời.
Đỗ Huấn